“กิ๊กส์” เชื่อ !! การมาของ “มาติช” จะช่วยให้ “ป็อกบา”เล่นดีขึ้น

September 2, 2017 | By 246@dmin | Filed in: Uncategorized.

ข่าวฟุตบอล

ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ปอล ป็อกบา จะเค้นฟอร์มการเล่นที่ดีออกมาได้แน่นอนในฤดูกาลใหม่นี้ สำหรับ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง “ผีแดง” เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะคว้า เนมานย่า มาติช มายืนปัดหน้าแนวรับให้ด้วย ยิ่งทำให้นักเตะจะเล่นอย่างอิสระมากขึ้น และจะทำให้ “ผีแดง” มีลุ้นคว้าแชมป์มากขึ้น

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งจะได้ประโยชน์มหาศาลจากการย้ายมาของ เนมานย่า มาติช เพราะจะทำให้ ป็อกบา เล่นง่ายมากขึ้น และพัฒนาฟอร์มการเล่นกลับมาได้ในฤดูกาลหน้านี้

โดย กิ๊กส์ ได้กล่าวว่า “ ผมคาดว่า ป็อกบา จะสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นที่ดีกลับมาได้ เขาอยู่ที่นี่มา 1 ปี แล้ว และ มาติช จะเป็นการเข้ามาเสริมทีมและช่วยให้เขาสามารถเล่นดีขึ้นได้ ผมว่าเขาสามารถถอยต่ำลงมาเล่นลีกและเล่นในบทบาทกองกลางคู่ได้ ผมควาดหวังว่าเขาจะสามารถแสดงประสิทธิภาพให้เห็นมากขึ้น “

ทั้งนี้ ป็อกบา ยิงประตู 9 ประตู ช่วยทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ทั้งลีกคัพ และ ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลก่อน และเป็นที่คาดหมายว่าเขาจะทำผลงานในการเล่นฤดูกาลที่สอง เพราะที่ผ่านมาในช่วงเวลาปรับตัวปีแรกมาแล้ว โดยในช่วงซัมเมอร์นี้ทีมก็เพิ่งจะซื้อนักเตะมาเพิ่มทั้ง วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ,โรเมลู ลูกากู และ เนมานย่า มาติช


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *