ออสปิน่า ยันไม่ทิ้ง ปืน แน่นอน

August 8, 2017 | By 246@dmin | Filed in: Uncategorized.

ข่าวฟุตบอล

ดาวิด ออสปิน่า นายด่านมือรองของ อาร์เซนอล ประกาศชัดเจนว่า เขาจะไม่คิดย้ายตัวเองไปทำงานร่วมกับทีมไหนทั้งนั้นในช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมจะสู้เต็มที่เพื่อพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นว่า เขาเหมาะสมกับตำแหน่งตัวจริงของทีมให้ได้ โดยหลังจากนี้เขาเชื่อว่าเขาจะช่วยทีมต้นสังกัดของเขาเก็บชัยชนะต่อเนื่อง ทั้งนี้บอกว่าทุกคนในทีมของเขาทุกคนพร้อมเสมอจะงัดฟอร์มดีของตัวเองออกมา

มือกาววัย 28 ปี ทีมชาติโคลอมเบีย ตกเป็นข่าวลือหนาหู ถึงเรื่องการย้ายทีมมาโดยตลอดในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมี เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังจากศึกใหญ่ของแดนไก่งวง เป็นทีมที่พร้อมจะสอยเขาไปเสริมทัพด้วยกันมากที่สุด แต่หลังจากนี้คาดว่าทุกอย่างน่าจะชัดเจนว่า การย้ายทีมของเขาไม่มีทางเกิดขึ้น เพราะเขาตั้งใจจะทำงานร่วมกับทีมต้นสังกัดของเขาต่อไปเหมือนเดิมโดยต้องการพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นถึงฝีมือการเซฟของเขา

“ผมมีสัญญาเหลือกับที่นี่ และผมก็มีความสุขกับที่นี่เสมอและเหมือนเดิม ดังนั้นผมพร้อมจะสู้เต็มที่เพื่อจะพิสูจน์ตัวเองว่า ผมคือนักเตะที่เหมาะสมกับตัวจริง ดังนั้นผมย้ำว่าหลังจากนี้ผมจะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อช่วยทีมของเราต่อไป และหลังจากนี้ผมเชื่อว่าผมจะสามารถงัดฟอร์มดีของตัวเองออกมาจนถูกใจของทุกคน และสำหรับเป้าหมายของผมคือการพาทีมไปสู่ตำแหน่งแชมป์ให้ได้”


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *