Dirty Dancing: การเชื่อมต่อ Catskills และสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์

May 31, 2017 | By 246@dmin | Filed in: Uncategorized.

มีการเชื่อมต่อกันอย่างมากระหว่าง Catskills กับภาพยนตร์ Dirty Dancing เพลิดเพลินไปกับข้อมูลต่อไปนี้เกี่ยวกับประสบการณ์ชีวิตจริงของผู้คนใน Catskills และสถานที่ถ่ายทำจริงที่ใช้จับภาพคุณภาพพิเศษของ Catskills

Dirty Dancing ถ่ายทำที่สถานที่สำคัญสองแห่งคือ Mountain Lake Hotel ใน Virginia และ Lake Lure Inn ใน North Carolina – ที่ถูกใช้ร่วมกันอย่างไร้รอยต่อเพื่อเป็นตัวแทนของ Catskills ว่ากันว่าหนังไม่สามารถทำใน Catskills จริงเนื่องจากข้อ จำกัด ของงบประมาณ

ความยาวที่ดีถูกนำมาเพื่อให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ปรากฏขึ้นราวกับว่ามันถูกสร้างขึ้นในที่เดียว ในความเป็นจริงนี่คือฉากที่แบ่งระหว่างสองตำแหน่งหลักอย่างไร ภูเขาทะเลสาบเป็นที่ซึ่งครอบครัว Houseman ดึงขึ้นในรถของพวกเขาไปยื่นหลักจอห์นนี่ป้อนห้องอาหารและบอกคนที่แต่งตัวประหลาดวิทยาลัยที่จะใส่ดอง, Penny crouched ลงร้องไห้บนพื้นในมุมของห้องครัวเด็ก และ Johnny ฝึกยกของพวกเขาในทะเลสาบจอห์นนี่เต้นกับ Vivian ในศาลาและในและต่อ ตอนนี้ต้องบอกว่าทั้งเวอร์จิเนียและรัฐนอร์ ธ แคโรไลนากล่าวว่าฉากยกที่มีชื่อเสียงได้ทำขึ้นบนสนามหญ้าของพวกเขา

ที่ Lake Lure Inn ฉากถ่ายทำ ได้แก่ ฉากเต้นรำภายใน (แน่นอนว่าแกรนด์ ตอนจบ) ฉากที่จอห์นนี่และเด็ก ๆ ฝึกเต้นบนซุ้มประตูห้องโดยสารของ Johnny ห้องเด็กทารกบนบันไดหินและฉากกระท่อมของพนักงาน คุณรู้ไหมว่าสถานที่ถ่ายทำที่สาม Rumbling Bald Resort ใน North Carolina ถูกใช้เพื่อถ่ายทำฉากสนามกอล์ฟ? สิ่งที่น่าอัศจรรย์อย่างยิ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้คือแฟน ๆ ยังคงสามารถเยี่ยมชมสถานที่เหล่านี้ได้สามแห่งและได้รับการแก้ไขปัญหา Dirty Dancing ของพวกเขา หนึ่งยังสามารถอยู่ในห้องพักที่เจนนิเฟอร์เกรย์และแพทริคสเวซ์อาศัยอยู่ระหว่างการถ่ายทำในสถานที่สำคัญสองแห่ง

การเดินทางกลับสู่สภาพเดิมที่ต้องการเดิม Catskills ในปี 2506 เป็นฉากหลังของเรื่องราวของสกปรก การเต้นรำ Catskills เป็นพื้นที่รีสอร์ทไม่ถึง 2 ชั่วโมงจาก New York City พื้นที่ดังกล่าวได้รับการขนานนามว่า "Borsch Belt" ในช่วงความรุ่งเรือง (ยุค 20 ถึงยุค 80) มีรีสอร์ทมากกว่าห้าร้อยแห่ง (รวมทั้งบ้านพักและบังกะโลหลายหลัง) เปิดให้บริการซึ่งครอบครัวชาวยิวจำนวนมากได้เดินทางมาพักผ่อนและนักแสดงชาวยิวหลายคน เริ่มต้นและแสดงเป็นประจำอยู่ที่นั่น ภูมิภาคพักผ่อนหย่อนใจกลายเป็นองค์กรทางวัฒนธรรมที่กลายเป็นวิถีชีวิตที่พิเศษมาก ผู้คนที่มีชื่อเสียงจำนวนมากเข้าเยี่ยมชมและทำการแสดงที่รีสอร์ท บางส่วนของนักแสดง ได้แก่ : Woody Allen เพิร์ลเบลีย์โจอี้บิชอปปุ่มสีแดงซีดาร์ซิดร็อดนี่ย์แดนเซอร์บัดดี้ Hackett แคทซ์ – เจนนิเฟอร์เกรย์ปู่แจ็กกี้เมสัน Rickles อย่า Nipsey รัสเซลและเฮนนีหนุ่ม

Eleanor Bergstein นักเขียน Dirty Dancing ได้ใช้เวลาวันหยุดกับครอบครัว (พ่อเป็นแพทย์) ใน Catskills เห็นได้ชัดว่านางสาวเบิร์กสไตน์จับช่วงเวลาพิเศษที่เกิดขึ้นในความรุ่งเรืองของ Catskills ซึ่งเป็นเสน่ห์ของเวลาที่เรียบง่ายในอดีตซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ Dirty Dancing เป็นที่นิยมอย่างมาก เป็นที่น่าสนใจที่ทราบว่า Eleanor Bergstein ใช้ประสบการณ์ชีวิตอื่น ๆ ของเธอในเรื่อง ตัวอย่างเช่นเธอถูกเรียกว่า Baby จนกระทั่งอายุยี่สิบปีขณะที่เธอยังเป็นลูกสาวคนเล็ก เธอยังเป็นนักเต้นที่ Arthur Murray

แจ็กกี้ฮอร์เนอร์ – ตำนานนักเต้น / บันเทิงที่ยังคงทำงานในฐานะนักเต้นรำ / บันเทิงใน Catskills – กล่าวว่าเธอเป็น (ดูเครดิตพิเศษสำหรับ Jackie Horner ตอนสิ้นเครดิตภาพยนตร์) เธอเล่าถึงประสบการณ์มากมายที่เธอและคู่เต้นรำของ Catskills, สตีฟชวาร์ทซ (Steve Schwartz) ซึ่งเป็นที่รู้จักใน Catskills อย่าง Steve Sands ที่อาศัยอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ตัวอย่างเช่นเธอได้รายงานให้ฉัน (ฉันโชคดีพอที่จะสัมภาษณ์เธอเกี่ยวกับภาพยนตร์) ว่าแตงโมถูกแทงและเธอจะนำไปปาร์ตี้และว่า Shelly Winters ได้นำความคิดของการฝึกยกในทะเลสาบ (สตีฟชวาร์ทซ (Steve Schwartz) โชคดีที่ได้สัมภาษณ์ Steve) ใช้เวลาช่วงฤดูร้อนที่ Catskills กับครอบครัวก่อนที่พ่อของเขาเสียชีวิตและจบลงด้วยการเต้นอย่างมืออาชีพ เขาเล่าเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับ "Babies", "Bunnies Bungalow", กิจกรรมเต้นรำและชีวิตประจำวันใน Catskills

โดยสรุปการเชื่อมต่อ Catskills เป็นหัวใจสำคัญของ Dirty Dancing มีประสบการณ์มากมายที่เป็นของแท้จากความสยดสยอง Catskills ที่ช่วยสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ได้รับความนิยมและเป็นพิเศษ

ลิงค์: แพทริคสเวซ์ตับอ่อนกองทุนวิจัยโรคมะเร็งที่ Stanford Cancer Center http://med.stanford.edu/cancer /features/research_news/Patrick_Swayze_Pancreas.html.

Source by sbobet


Tags:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *