แฟน ๆ “เสือเหลือง” เฮ !! “เกิทเซ่” ใกล้กลับมาฟาดแข้งแล้ว

September 29, 2017 | By 246@dmin | Filed in: Uncategorized.

ข่าวฟุตบอล

แฟน ๆ “เสือเหลือง” คงจะดีใจไม่น้อย เมื่อนักเตะกำลังหลักอย่าง มาริโอ เกิทเซ่ เตรียมที่จะกลับมาลงสนามฟาดแข้งช่วยทีมได้แล้วในนัดเปิดฤดูกาลกับทาง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในวันที่จะถึงนี้ หลังจากที่นักเตะได้กลับมาลงสนามฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบได้อย่างไม่มีปัญหาเรียบร้อยแล้ว

ปีเตอร์ บอสซ์ ผู้จัดการทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมสโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาเปิดเผยว่านักเตะกองกลางตัวรุกคนสำคัญของทีมอย่าง มาริโอ เกิทเซ่ เตรียมตัวที่จะกลับมาลงสนามฟาดแข้งช่วยทีมได้แล้ว หลังจากที่ลงสนามฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบ เมื่อวันที่ผ่านมา ซึ่งก็ความเป็นไปได้สูงที่จะลงสนามช่วยทีมนัดเปิดฤดูกาลกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก

โดย บอสซ์ ได้กล่าวว่า “ มาริโอ ได้ลงสนามฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบแล้ว เขาดูดีมาก ๆ ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีม ที่จะได้ใช้งานของเขา สักที แน่นอนหากทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีก็จะทำให้เขาช่วยเราในนัดเปิดฤดูกาลปะทะ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในวันที่จะถึงนี้ มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรามาก ๆ “

ทั้งนี้ นักเตะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่เดือนมกราคม หลังจากที่ถูกตรวจพบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับระบบการเผาผลาญอาหาร และแม้ว่านักเตะได้ลงเล่นไปบ้างแล้วในช่วงปรีซีซั่น แต่นักเตะก็ไม่ได้มีส่วนร่วมใดๆ กับเกม เดเอฟแอล ซุเปอร์คัพ ที่”เสือเหลือง” พ่ายพ่ายให้กับ “เสือใต้” เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

 


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *