June 1, 2017 | By 246@dmin | Filed in: Uncategorized.

โปรตีนได้เสมอดูเหมือนจะเป็นส่วนหนึ่งของกุญแจสำคัญในความสำเร็จเหยื่อปลาคาร์พ แต่มีความสับสนมากเกี่ยวกับส่วนผสมที่จะใช้! วิธีการและเหตุผลของการใช้โปรตีนทั้งตัวและโปรตีนที่ได้รับการบำบัดเพื่อสร้างชั้นนำระดับโลกที่มีการย่อยอาหารโปรไบโอติกและ prebiotic ของเหยื่อโฮมเมดที่ใช้งานอยู่มีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำความเข้าใจให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อเพิ่มผลลัพธ์ของคุณอย่างแท้จริง!

ชาวประมงใช้โปรตีนเป็นพื้นฐานในการจับเหยื่อของพวกเขาตั้งแต่ไอแซกวอลตันใช้เนื้อกระต่าย โปรตีนลัทธิเหยื่อล่อโปรตีนโปรตีนสูงในช่วงอายุเจ็ดสิบและต้นทศวรรษที่แปดสิบทำให้ผู้คนจำนวนมากต้องคิดอย่างจริงจังว่าโปรตีนทั้งตัวเช่นเคซีนมีความสำคัญต่อความสำเร็จของปลาคาร์พตัวใหญ่

ในปีก่อน ๆ ของการประมงปลาคาร์พตัวอย่างเช่นในช่วงอายุเจ็ดสิบเมื่อเริ่มปลาคาร์พเราใช้ปลาคาร์พที่เรียกว่า "พิเศษ" ที่ดูเรียบง่ายและดูซับซ้อน 'ซึ่งเป็นเหยื่อแบบแท่งที่ทำขึ้นเป็นส่วนใหญ่และแดกดันพอจากหลายส่วนใหญ่มักจะใช้ส่วนผสมเหยื่อในวันนี้ ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดในสูตรเหยื่อกลับมาแล้วก็คือเหยื่อส่วนใหญ่ใช้น้ำในเหยื่อของพวกเขา แต่แล้วผู้คนจำนวนมากใช้ไข่ในการผูกพาสเจอร์ไรด์พิเศษเข้าด้วยกันเนื่องจากเป็นวัสดุที่ไม่ละลายน้ำจึงทำให้เหยื่อวางมีความคงทนและทนต่อศัตรูพืชได้นานขึ้น

จากนั้นความคิดในการวางเหยื่อให้ร้อนขึ้น ของการใช้เหยื่อวางซึ่งเป็นปกติอะไรจากลูกกอล์ฟขนาดถึงแม้จะใหญ่เป็นสีส้มขนาดของเหยื่อถูกลดลงอย่างมากมักจะอยู่ภายใต้เส้นผ่าศูนย์กลาง 25 มิลลิเมตร ในขั้นตอนของการใช้ไข่และของเหยื่อที่ต้มปลาคาร์พกลายเป็นที่รู้จักกันในชื่อ 'boilies' ในขั้นตอนนี้และในช่วงเวลานี้มีการพัฒนามากมายที่แสดงให้เห็นถึงสิ่งต่างๆซึ่งนำไปสู่การค้นพบนวัตกรรมใหม่ ๆ ในการจับปลาคาร์พขึ้นมากเมื่อเทียบกับการทำสิ่งต่างๆด้วยวิธีจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น

วิธีโปรตีนนมของเฟรดวิลตันแพร่กระจายไปไกลและกว้างและ anglers พบว่าการใช้โปรตีนจากนมเช่น caseins ที่ละลายน้ำได้เพื่อการผูก เหยื่อของพวกเขาหมายความว่าเหยื่อของพวกเขามีความยืดหยุ่นสูงต่อศัตรูพืชและแทนที่จะใช้น้ำพริกและหล่ออีกทุกๆ 30 นาทีเหยื่อก็สามารถโยนออกไปได้และปลาค้างคืนรู้ว่าเหยื่อของพวกมันมักจะไม่สมบูรณ์หากยังไม่ได้ถ่ายตอนเช้า

แต่การต้มกับเหยื่อและการจับกลุ่มโปรตีนของ globulin ในน้ำพริกพิเศษนั้นหมายความว่าชิ้นส่วนที่สำคัญที่สุดของเหยื่อลอบถูกขังอยู่ขณะที่พวกมันละลายได้น้อยมากซึ่งเป็นการเอาชนะการกระทำหลักของเหยื่อเช่น การกลายเป็นสารละลายและทำให้เกิดการไล่ระดับความเข้มข้นที่สำคัญมากสำหรับการให้อาหารการกระตุ้น ฯลฯ attractants ในคอลัมน์น้ำ!

กุญแจสู่ความสำเร็จของเหยื่อคือขนาดจริงของโมเลกุลหรือบิตของข้อมูลที่ปลาคาร์พตรวจจับและตอบสนองต่อ เคมีและชีวทางเคมีในรูปแบบที่แตกต่างกันและในวิธีการที่น้ำตอบสนองกับด้านปรับเช่นเหยื่อของคุณในการดำเนินการ เหยื่อทำงานในสารละลาย นี่เป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่จะเข้าใจ และนี่คือวิธีเดียวที่ปลาคาร์พสามารถตรวจจับเหยื่อของคุณได้นอกเหนือจากบริเวณใกล้เคียงโดยการมองเห็นหรือด้วยวิธีการได้ยินหรือด้วยวิธีการทางไฟฟ้าอันชาญฉลาด

แต่ทางเคมีปลาคาร์พจะตรวจหาสารที่พบได้ทั่วไปเพื่อกระตุ้นการให้อาหาร การตอบสนองโดยการปฏิสัมพันธ์ของชิ้นส่วนที่ละเอียดมากของโมเลกุลที่มีปฏิสัมพันธ์กับโปรตีนและแกนด์ไอออนของผิวเช่นในระบบการรับกลิ่นซึ่งการผสมผสานของกรดอะมิโนในสารละลายจะกระตุ้นตัวรับสัญญาณในลักษณะที่จะส่งสัญญาณไปยังสมอง ของปลาคาร์พในบริเวณที่เหมาะสมซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดการเคลื่อนไหวและการตอบสนองต่ออาหารทำให้ปลาหาแหล่งที่มาของสารที่ละลายซึ่งพวกเขากำลังประสบอยู่

พวกเขาทำเช่นนี้เพื่อพิจารณาว่ามาตรการกระตุ้นเป็นโอกาสหรือเป็นภัยคุกคามหรือไม่ ปลาคาร์พเหยื่อสามารถเป็นได้ทั้งสอง! วัตถุประสงค์ของคุณในการสร้างเหยื่อไม่ใช่การสร้างแหล่งอาหาร แต่ต้องจัดหามาตรการกระตุ้นอาหารที่แท้จริงอย่างแท้จริงซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับปลา แต่ส่วนใหญ่แล้วจะทำให้ปลาของคุณเข้าสู่ปากของปลาได้โดยไม่ต้องปรนนิบัติพวกมัน

เพื่อจัดหาแหล่งที่มาของการกระตุ้นด้วยวิธีการที่เพิ่มขึ้นอย่างแท้จริงซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มประสิทธิภาพทั้งภายในและภายนอกเป็นศิลปะที่ยอดเยี่ยมและใช้การทดสอบและประสบการณ์ในการผสมผสานระดับต่างๆเช่นส่วนผสมสารเติมแต่งกระบวนการเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการต่างๆเป็นต้น มีการตัดสั้น ๆ ง่าย ๆ อย่างไรก็ตาม เหยื่อยุคใหม่ดูเหมือนจะต้องการตัดสั้นลงอย่างรวดเร็วในรูปของผลิตภัณฑ์ออกจากหิ้ง

แต่เดิมปลาคาร์พคาร์โบไฮเดรตเป็นโปรตีนจากโปรตีนนมที่ละลายน้ำได้ดีและแข็งตัวได้โดยโปรตีนที่ละลายได้และเคซีนเป็นต้น และผูกพันกับไข่จริงๆคิดว่าเป็นจุดสุดยอดของการออกแบบเหยื่อปลาคาร์พ เหยื่อที่ไม่ได้ใช้เหยื่อโปรตีนสูงดังกล่าวเป็นจริงไม่เคารพและถือว่าเป็นคนโง่เขลา! แต่ในที่สุดก็ปรากฏว่าทฤษฎีทางโภชนาการที่นำไปสู่การปฏิวัติการเหยื่อโปรตีนสูงมีรูจำนวนมาก ตัวอย่างเช่นปลาคาร์พมีความสามารถในการย่อยและดูดซึมโปรตีนนมได้น้อยกว่าที่กำหนด ความรู้สึกเป็นปัญหาสำคัญในการใช้ boilies โปรตีนสูง คุณสามารถกินไข่ได้กี่เท่าในช่วงเวลาใด?

ในความเป็นจริงในช่วงต้นปีของเหยื่อโปรตีนจากนมพวกเขามักจะผสมกับน้ำซึ่งอาจใช้เวลาเพียงครึ่งชั่วโมงบนตะขอ และในวันนั้นน้ำพริกอ่อนที่แน่นอนดีเพราะคุณสามารถตีจุดเบ็ดของคุณชัดเจนของเหยื่ออ่อนได้ง่ายกว่าถ้าเหยื่อได้ยาก! การใช้ส่วนผสมทุกอย่างที่ทำให้เหยื่อล่อเหยื่อขึ้น แต่ทำให้พวกมันยากขึ้นในบางประเด็นที่มีปัญหามากขึ้นเมื่อต้นถั่วลิสงมาพร้อมกับแนวโน้มที่จะทำให้เหยื่อมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

ความคิดหนึ่งที่ใช้ปลาทูน่าสูง ในกรณีของเคซีนเช่นปลาคาร์พจะต้องยากที่จะจับเหยื่อลงไปในปากและอาจมีความเป็นไปได้สูงในการจับปลาด้วยวิธีนี้โดยใช้เหยื่อที่เป็นก้อนหิน นี่คือหลักสูตรในบริบทของเวลาเมื่อเหยื่อห่างไกลมากนุ่มนวลและยังคงอยู่ในรูปแบบของการวาง

วันนี้สถานการณ์กลับกัน ปลาระวังจะติดง่ายกว่าในเหยื่ออ่อนกว่าเครื่องเรียบราบเรียบกลิ้งต้มแข็งหรือนึ่ง! ปลาคาร์พสามารถเรียงลำดับความหนาแน่นและลักษณะการเคลื่อนไหวและคุณสมบัติอื่น ๆ และอื่น ๆ ของเหยื่อยากได้โดยไม่ต้องสัมผัสกับริมฝีปากของพวกเขา พวกเขาสามารถ waft แล้วพัดพวกเขาแม้ม้วนปีกของพวกเขากับพวกเขาหรือยกหรือแฟนพวกเขาใช้ครีบ ปลาคาร์พสามารถตรวจสอบได้อย่างง่ายดายว่าเหยื่อมีอาการระทมหรือหนักเกินไปเนื่องจากน้ำหนักของตะขอหรือถ้ามันถูกผูกไว้ด้วยวิธีใด ๆ ก็ตาม

เหยื่อส่วนใหญ่ที่เข้าปากซึ่งส่งผลให้มีตะขอขึ้น ได้รับในและออกจากปากหลายโดยไม่ต้องปลาเหล่านั้นทำงานเพราะปลาจำนวนมากเพียงแค่คายตะขอออกโดยไม่ต้องย้ายนิ้วจากตำแหน่งของการดูดเหยื่อใน! ส่วนหนึ่งของวิธีการที่จะเอาชนะปลาดังกล่าวคือการทิ้งเหยื่อต้มไว้ในน้ำในทะเลสาบเป็นเวลา 24 ชั่วโมงเพื่อให้จุลินทรีย์สามารถทำงานทำลายโปรตีนในเหยื่อได้เช่นเดียวกับที่มีการปล่อยเหยื่อฟรีทิ้งไว้ 24 ชั่วโมง โดยทั่วไปแล้วเหยื่อส่วนใหญ่เป็นเพียงแค่ใจร้อนเกินไปที่จะออกจากเหยื่อประมงของพวกเขาออกมาเป็นเวลา 2 วัน

แต่ประเด็นที่น่าสนใจก็คือปลาคาร์พได้รับการปรับสภาพให้กินอาหารที่ถูกล้างออกเนื่องจากในความเป็นจริงเหยื่อเหล่านี้มีมากขึ้น ประหยัดพลังงานในการบริโภคเมื่อเทียบกับเหยื่อสด!

คุณสามารถมีอาหารที่กระตุ้นทางโภชนาการมากเรียกว่าเหยื่ออาหารซึ่งปลาคาร์พไม่เพียง แต่เต็มใจที่จะกินอาหารเพราะพวกเขาเชื่อมโยงลักษณะของมัน อันตราย หรือปลาคาร์พอาจได้รับอาหารมากเกินไปของมันดังนั้นพวกเขาจึงไม่จำเป็นต้องโภชนาการที่วิธีการมาตรฐานของการกำหนดและการประมวลผลของแหล่งอาหารเหยื่ออาหารสำเร็จรูปหรือโฮมเมด

มีหลายสถานการณ์ในทะเลสาบที่มีจำนวนมากดังนั้นที่คล้ายกัน เหยื่ออาหารได้รับการใช้ว่าปลาเป็นส่วนใหญ่ระวังที่จะกินอาหารสดเหยื่อและจริงๆเพียงกินพวกเขาด้วยความมั่นใจเมื่อเหยื่อดังกล่าวได้รับบนทะเลสาบเตียงเป็นเวลามาก ฉันหมายถึงเวลาที่เพียงพอสำหรับจุลินทรีย์เช่นแบคทีเรียที่ไม่ใช้ออกซิเจนเพื่อทำลายลงพลังงานมากขึ้นลักษณะการระบายน้ำ, โปรตีนลงไปในรูปแบบกรดอะมิโน, กรดอินทรีย์ ฯลฯ

นี้พลังงานสั้นตัดของการย่อยอาหารเป็นรากฐานที่สำคัญ ของความสำเร็จเหยื่อปลาคาร์พ มันเป็นความแตกต่างระหว่างการให้อาหารปลาและ satiating พวกเขาและการสร้างสถานการณ์ที่เหยื่อฟรีของคุณถูกควบคุมในเวลาจริงก่อให้เกิดจำนวนสูงสุดของการเป็นไปได้ มันเป็นความแตกต่างระหว่างการทำโปรตีนที่มีโปรตีนสูงมาก boilies โปรตีนและปลาพวกเขาสดกับเหยื่อดังกล่าวซึ่งได้รับการย่อยก่อนและหายขาด

มีเหยื่อหลายชนิดใช้ monosodium glutamate เป็นตัวช่วยเพิ่มรสชาติในเหยื่อของพวกมัน โดยทั่วไปนี่เป็นกลูตาเมตแบบเกลือเทียมที่ค้นพบโดย Karl Henrich Ritthausen โดยการรักษากลูเตนข้าวสาลีด้วยกรดซัลฟิวริค กลูเตนข้าวสาลีเป็นสารยึดเกาะพื้นฐานที่ใช้ในการวางเหยื่อพิเศษก่อนและรอบเวลาที่ไข่ถูกนำมาใช้ครั้งแรกโดยตัวเลขการเติบโตของเหยื่อปลาคาร์พเพื่อผูก baits ของพวกเขา

กลูเตนข้าวสาลีเป็นสารยึดเกาะที่ดีเยี่ยม แต่ไม่ย่อยได้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง (เช่นเดียวกับของเหลวและผงไข่ยัง) มีจำนวนของวัสดุที่ดีกว่าเพื่อใช้ประโยชน์แทนเหล่านี้

โดยส่วนตัวฉันหลีกเลี่ยงการใช้ไข่ในรูปแบบใด เป็นล็อคเหล่านี้เหยื่อมากเกินไป เป็น gluten ข้าวสาลีจะน้อยใช้วันนี้จริงเป็นส่วนหนึ่งที่มีคุณค่าของเหยื่อของคุณทำให้อาร์เซนอลใน baits ผูกพันโดยไม่มีไข่ ผมเองชอบวัสดุอื่น ๆ แต่เหตุผลที่ผมใช้ gluten ข้าวสาลีนี่เป็นตัวอย่างสำหรับความจริงที่ว่ารูปแบบเกลือของกรดอะมิโนกรด glutamic ได้รับกรด hydrolysed หรือแยกจากโปรตีนทั้งหมดลงในรูปแบบอะมิโนฟรี กรด. รูปแบบของการแยกโปรตีน, กรดอะมิโนและการเชื่อมต่อเปปไทด์เสียเป็นรูปแบบที่ปลาคาร์พสามารถตรวจจับได้แม้ในความเข้มข้นที่ค่อนข้างต่ำ! โปรตีนทั้งหมดที่คุณจะใช้ในเหยื่อปลาคาร์พมีกรดกลูตามิก (glutamic acid) และคุณสามารถแบ่งหรือย่อยย่อยหรือเอนไซม์บำบัดหรือใช้รูปแบบโปรตีนไฮโดรไลซ์ในการเขียนเหยื่อของคุณและกระตุ้นการให้อาหารตามความเข้มข้นสูงของพวกเขาและหลีกเลี่ยงการใช้ผงชูรสที่เป็นสาเหตุของการตกเลือดในบริเวณรับของสมอง (เช่นเดียวกับสารแอสปาแมน และสารให้ความหวานที่ใช้สารให้ความหวานจาก Aspartame เช่น Splenda!)

เพื่อที่จะทำให้อาหารของคุณดีกว่าคุณจำเป็นต้องแบ่งส่วนประกอบโปรตีนของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นกรดอะมิโนอิสระของพวกเขาเพื่อให้คุณสร้าง พวกเขาในเหยื่อของคุณ

ส่วนผสมปลาคาร์พสองชนิดที่สำคัญและโดดเด่นที่สุดคือแคลเซียมเคซีน (เคซีนที่ละลายน้ำได้) และโปรตีนจากปลาที่ได้รับเอนไซม์จากแบคทีเรียเอนไซม์ มีสารอาหารอื่น ๆ อีกหลายชนิดที่สามารถย่อยสลายได้ซึ่งรวมถึงเคอร์มาน hydrolysed keratine เอนไซม์ตับผงและยีสต์เข้มข้น

วัสดุที่ใช้กันมากที่สุดซึ่งแบ่งเป็นกรดใน อุตสาหกรรมอาหารเพื่อปรับปรุงรสชาติรสชาติและความชอบที่น่าพอใจ ได้แก่ ข้าวโพดข้าวข้าวสาลีเมล็ดเรพซีดและพัลส์ต่างๆ (รวมทั้งถั่วเหลือง) ใช้ความเป็นจริงนี้เพื่อกระตุ้นจิตใจของคุณให้พิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการแบ่งลักษณะของเหยื่อเพื่อปรับปรุงอย่างจริงจัง การกระตุ้นการให้อาหารของเหยื่อของคุณ (นอกเหนือจาก "ปัจจัยการย่อยอาหารของเหยื่ออาหาร")

การให้นมบุตรต้องมาก่อนเสมอ! เหยื่อของคุณต้องสร้างแมลงให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในเวลาจริง ที่สำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องเข้าใจและเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มประสิทธิภาพในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้! เปิดเผยในเหยื่อของฉันที่ไม่ซ้ำกัน readymade และ homemade bap ปลาคาร์พและความลับเหยื่อ catfish babooks เป็นข้อมูลที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นดูเว็บไซต์ของฉันที่ไม่ซ้ำกัน (Baitbigfish) และดูประวัติของฉันด้านล่างสำหรับรายละเอียดของข้อเสนอ ebooks ของฉันตอนนี้

โดยทิม ริชาร์ด.

Source by sbobet


Tags:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *